Hướng dẫn tạo bộ đếm số lượt truy cập, số người online bằng Histats trên Blog-Web | Huan Blog

Preview
Home » , » Hướng dẫn tạo bộ đếm số lượt truy cập, số người online bằng Histats trên Blog-Web

Hướng dẫn tạo bộ đếm số lượt truy cập, số người online bằng Histats trên Blog-Web

Written By Unknown on Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013 | 15:33

Với một trang Blog hoặc một hệ thống website thì việc theo dõi và thống kê số lượt người truy cập, số người đang online trên Blog-Web của mình là hết sức quan trọng, để từ đó mình có thể điều chỉnh và phát triển các nội dung cho phù hợp tiêu chí số người quan tâm đến lĩnh vực đó.

Vì lý do đó mình sẽ chia sẽ cho các bạn một phương thức hoàn toàn đơn giản, không cần đòi hỏi bạn phải giỏi lập trình.Đó là việc các bạn sẽ sử dụng dịch vụ tạo bộ đếm của Histats .Histats là một dịch vụ cung cấp các kiểu mẫu bộ đếm đẹp mắt hoàn toàn miễn phí.Ngoài việc cung cấp đếm số lượt truy cập, Histats còn cấp cung nhiều thông tin khác nhau như Tổng số lượt truy cập (Visits), số lượt truy cập trong ngày (Visit today), tỉ lệ xem trang web trên tổng số lượt truy cập ( Page views per visit), số người đang online ( Online)



* Cách thức thực hiện:

1-Tạo tài khoản trên Histats
 Bạn truy cập vào site Histats, sau đó tạo cho mình một tài khoản ( click vào Register )


Sau đó nhập vào tất cả thông tin theo yêu cầu site


Sau khi hoàn tất các bước đăng ký thì Histats sẽ gửi một email đến địa chỉ email mà bạn đã đăng ký phía trên ( địa chỉ Email mà bạn đã đăng ký, sau này chính là tài khoản để bạn đăng nhập vào site này).Việc còn lại là bạn mở hộp mail của mình để hoàn tất quá trình đăng ký của mình.

2- Sử dụng dịch vụ của Histats


Sau khi các bạn đăng nhập thành công vào Histats, thì nó sẽ đưa bạn đến giao diện khai báo Bolg-Web nào mà bạn cần sử dụng dịch vụ tạo bộ đếm số người truy cập, số người online



Bạn click chọn Add a website,  nó sẽ đưa bạn đến giao diện như hình dưới đây





Nhập đầy đủ thông tin vào các trường ở hình trên và click Continue là hoàn tất quá trình đăng ký tạo bộ đếm cho Blog-Web của mình.

3- Tạo bộ đếm số người truy cập, số người online

Bạn click vào tên Blog-Web của mình vừa đăng ký xong




Lúc này, nó sẽ đưa bạn đến một trang web chứa các thông tin thống kê lượt truy cập, để tạo một bộ đếm cho website, bạn nhấn chuột vào thẻ Counter CODE


Bạn click vào add new counter


Và từ đây bạn chọn mẫu bộ đếm cho mình


Chọn mẫu bộ đếm xong, bạn click Save.Đến đây là các bạn đã hoàn thành việc tạo giao diện cho bộ đếm của mình

4- Lấy code bộ đếm để nhúng vào Blog-Web

- Bạn click vào tên bộ đếm của mình để lấy code


- Đăng nhập vào Blog và dán đoạn code trên vào.

Vậy là các bạn đã hoàn thành việc tạo một bộ đếm số người truy cập, số người online và cho nó thể hiện trên Blog-Web một cách hoàn chỉnh.

Quá đơn giản phải không các bạn.Chúc các bạn thành công.
Trong quá trình đăng ký nếu có bất cứ thắc mắc nào các bạn vui lòng để lại comment, mình sẽ giải đáp.
Share this article :
Tin liên quan

1 nhận xét:

lúc 14:32 15 tháng 6, 2014 Reply

http://www.datsohong.com/

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết
- Để tránh Spam do vậy các Comment có những lời lẽ không có văn hoá sẽ bị khoá
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư hay Báo lỗi

Xin chân thành cảm ơn

 
Support : Sitemap | Back Link | Liên hệ
Copyright © 2011. Huan Blog - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn http://huanthai.blogspot.com khi phát hành lại thông tin trang Huân Blog
HuanThai