Những địa danh bị ma ám ở Châu Á | Huan Blog

Preview
Home » » Những địa danh bị ma ám ở Châu Á

Những địa danh bị ma ám ở Châu Á

Written By Unknown on Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013 | 22:20


1. Trường học Tat Tak ở Hồng Kông


Đồn rằng ở ngôi trường bị bỏ hoang Tat Tak tại ngôi làng Bình Sơn im lìm có người tự sát, rồi có một phụ nữ mặc áo đỏ xuất hiện và những ngôi mộ phía sau trường học. Nơi đây ẩn chứa kết quả một cuộc chiến bị lãng quên giữa bộ tộc Đường và quân đội Anh từ thế kỷ 19 khi Anh Quốc  đánh chiếm Hồng Kông.

2. Đảo Okinawa ở Nhật Bản


Một hòn đảo với nhiều mỏm đá nổi tiếng vang vọng những tiếng gào thét của con người và cả khu căn cứ không quân Kadena có ma ám, từ hồn ma những đứa trẻ đến võ sĩ Samurai.
Cả một hòn đảo đã bị ám bởi chính lịch sử về vị trí địa lý và tinh thần võ sĩ đạo, trung thành với Nhật hoàng của người Nhật. Đã có một giai đoạn, dân thường cho đến binh lính đã từng phải tự sát, giúp nhau chết, hoặc bị chính quân đội ép chết vì không muốn bị rơi vào tay quân địch.

3. Bệnh viện tại căn cứ không quân Clark ở Philippines
Những câu chuyện về hồn ma các binh lính xuất hiện tại một bệnh viện bị bỏ hoang tại căn cứ không quân Clark của Philippines.



Một phần của nơi này trở thành trung tâm y tế được cho là hiện đại vào bậc nhất châu Á vào những năm 1970, là nơi dành cho những lính Mỹ bị thương trong cuộc chiến tại Việt Nam.
Không chỉ thế, Clark từng là nơi đào tạo những tay lái máy bay cảm tử của phát xít Nhật trong thế chiến 2.

4. Nhà ga xe lửa Lawangsewu ở Indonesia
Nằm ngay trung tâm thị trấn Semarang, Java, Indonesia, nhà ga xe lửa được mệnh danh là Tòa nhà có ngàn cánh cửa theo kiến trúc Tây phương được cho là có những bóng ma nữ người châu Âu xuất hiện ở tầng hầm và hành lang.


Tuy nhiên, câu chuyện lịch sử gắn với tòa nhà này chính là chính sách khai thác thuộc địa của người Hà Lan khi đến đảo Java. Họ đã bắt người dân địa phương làm hệ thống đường sắt phục vụ cho các hoạt động kinh doanh buôn bán. Và khi phát xít Nhật tấn công, người Hà Lan trở thành tù binh của người Nhật và bị giam cầm trong chính khu vực này.

5. Đảo Lam ở Đài Loan
Hòn đảo Lam nổi tiếng là nơi du lịch nghỉ dưỡng với những resort đẹp và những hang đá lớn. Nhưng chính ở những hang đá này, người ta đồn rằng có nhiều hồn ma của những người đi tìm kho vàng bí ẩn từ thời thương gia Hà Lan buôn bán quanh vùng còn lởn vởn trong hang động.


Nhưng ẩn sau những tin đồn này, sự thật thì hòn đảo đã từng là khu vực nhốt và bỏ xác tù nhân, đặc biệt là các tù nhân thời khủng bố trắng.

6. Ngôi nhà trên đồi Yeongdeok ở Hàn Quốc
Một ngôi nhà bị bỏ hoang nằm trên ngọn đồi ở tỉnh Bắc Gyeongsang vì có người nói rằng ở đó có hồn ma một phụ nữ đang rất giận dữ và những người lính trẻ.


Câu chuyện phía sau nơi này chính là những cậu học trò cấp hai cầm súng ra trận chiến đấu tại Jangsu trong cuộc chiến liên Triều. Nhiều người trong số họ thiệt mạng ngay tại bãi biển dưới chân đồi, và xác của họ đã được chôn đâu đó trên đồi mà người ta tin rằng gần ngôi nhà bị ma ám.
Nhưng điều quan trọng hơn là tên tuổi của họ đã bị lãng quên vì vào thời điểm đó, họ đã phải cầm súng ra trận khi còn là học sinh và không có tên chính thức trong quân đội.

7.Bảo tàng chiến tranh Bukit Hantu ở Malaysia


Ngoài ra còn hai địa chỉ ma ám nổi tiếng khác cũng nằm trong danh sách series phóng sự này. Thứ nhất là bảo tàng chiến tranh Bukit Hantu tại Malaysia, một pháo đài cổ của Anh trên đảo Penang bị một hồn ma ám, đó chính là hồn ma của một đại tá người Nhật từ thời thế chiến 2 tên Suzuki.
Thứ hai là di tích đền thờ tại Ayutthaya, Thái Lan. Trong đống đổ nát của những đền thờ cổ tại Ayutthaya, người ta đồn rằng bất cứ ai đào bới tìm kho báu sẽ gặp phải một lời nguyền chết người.


Share this article :
Tin liên quan

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết
- Để tránh Spam do vậy các Comment có những lời lẽ không có văn hoá sẽ bị khoá
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư hay Báo lỗi

Xin chân thành cảm ơn

 
Support : Sitemap | Back Link | Liên hệ
Copyright © 2011. Huan Blog - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn http://huanthai.blogspot.com khi phát hành lại thông tin trang Huân Blog
HuanThai